ใครมีปัญหาขับถ่าย มารวมกันทางนี้ Primaya ช่วยได้

สวัสดีค่า วันนี้เราขอมาพูดถึงในเรื่องสุขภาพกันหน่อยช่วง WFH นอกจะอยู่บ้านทำงานกันแล้ว การกินก็สุดเหวี่ยงไม่แพ้กัน ต้องขอเล่าก่อนว่า เราทานอาหารไม่เป็นเวลา และค่อนข้างหนักในแต่ละมื้อ (ตามใจปากไปนิด ><) ซึ่งผลที่ตามมา คือกระบวนการย่อยทำงานได้ไม่ดี การดูดซึมของร่างกายก็ไม่ดี ส่งผลให้เกิดการสะสมสารพิษในร่างกาย ทำให้เรามีกลิ่นตัว ถ่ายยาก ลงพุง หนักถึงขนาด 2-3 วันก็ยังไม่ถ่าย แถมน้ำหนักก็ขึ้นแบบรับไม่ได้

เราจึงหาตัวช่วยกันหน่อย นั่นก็คือ Primaya Fibery (พรีมายา ไฟเบอร์รี่ ) ตัวนี้เราไปเจอรีวิวมาจากไอจี รีวิวเค้าแน่นมาก จริงๆแบรนด์ Primaya ไม่ได้มีดีแค่ตัว Fiber นะ จะมีอีกตัวเป็นอาหารเสริม Primaya S เป็นแบบแคปซูลซึ่งอยู่ภายใต้แบรนด์ Primaya เหมือนกัน แต่วันนี้เราจะขอพูดถึงพรีมายา ไฟเบอร์รี่ ก่อนนะจ๊ะ

น้องเค้ามาในรูปแบบกล่องสีชมพูน่ารักตัวนี้จะช่วยในเรื่องการขับถ่ายโดยเฉพาะเลย ใครที่ท้องอืดแน่น ลงพุง ขับถ่ายยาก อยากแนะนำให้ลองทานตัวนี้เลย จริงๆตัวนี้เขาช่วยหลายเรื่องเลย ทั้งช่วยล้างสารพิษ ดูดซึมสิ่งสกปรกที่ติดค้างในลำไส้ ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ ทำให้หน้าท้องเรายุบหลังขับถ่าย เป็นการคลีนระบบขับถ่ายของเราไปในตัว เมื่อระบบภายในของเราดีแล้ว ส่งผลให้สุขภาพผิวภายนอกของเราดูดีขึ้น ร่างกายแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

 

ตัวผงจะเป็นสีขาว แต่เมื่อผสมกับน้ำ จะเปลี่ยนเป็นสีชมพูเบอร์รี่ แบบน่าทานมาก มีรสเปรี้ยวนิดๆ ทานง่าย จะชงในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็นก็ได้

 

ปกติเราจะทานก่อนนอน หลังทานไป 8-12 ชม ก็เป็นเวลาตื่นพอดี ได้ขับถ่ายเลยในช่วงเช้า ซึ่ง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ก็แค่ ฉีก ชง ดื่ม!!

 

ในกล่องมี 5 ซอง มีส่วนผสมธรรมชาติ 100% มาจากผลไม้หลากหลายชนิด

Apple powder : เป็นสารสกัดจากแอปเปิ้ลซึ่งแอปเปิ้ลเค้ามีสารสำคัญนั้นก็คือ เบต้าแคโรทีน วิตามินซี และเส้นใยไฟเบอร์ ชนิดละลายน้ำได้ ช่วยในการย่อยอาหารพวกโปรตีนและไขมัน

Blueberry juice powder :ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่รวมไปถึงบลูเบอร์รี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีช่วยในเรื่องป้องกันไข้หวัด ทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดดีขึ้นด้วย

Green tea powder: ชาเขียวช่วยในการลดน้ำหนัก เพิ่มการเผาผลาญให้ร่างกายเพิ่มการเผาผลาญให้ร่างกาย

Pomegranate extract :ทับทิมช่วยในการสร้างคอลลาเจนให้ผิว ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง รวมทั้งยังมีวิตามินซีสูงมากกกกกก

Alfalfa extract : อัลฟัลฟาตัวนี้ถูกนำมาช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและระดับคอเลสเตอรอลซึ่งให้ผลที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจของเรา แถมช่วยในเรื่องการขับถ่ายด้วยนะ
ส่วนผสมมีเยอะมาก ถ้าสังเกตุดีๆ เค้าไม่ได้มีประโยชน์แค่เรื่องการขับถ่ายนะ แต่ส่งผลไปทั่วทุกระบบของร่างกายเลย

 

ทานต่อเนื่องมา ประมาณ 2-3 เดือน สังเกตุได้ว่า พุงเราค่อยๆยุบลงแบบเห็นได้ชัด จากที่หุ่นเราไซส์ XL ตอนนี้เป็นมาเป็นไซส์ L แล้วจ้า แถมสุขภาพผิวดูดีขึ้น และไม่มีกลิ่นตัวด้วย