ส่องเทรนธุรกิจมาแรง

ส่องเทรนด์ธุรกิจมาแรง ต้อนรับ 2022

 

ส่องเทรนด์ธุรกิจมาแรง ต้อนรับ 2022

 

ส่องเทรนด์ธุรกิจมาแรง

 

ส่องเทรนด์ธุรกิจมาแรง น่าจับตามองในปี 2022

ในสถานการณ์ปัจจุบันมีหลายธุรกิจที่มาแรงและพร้อมไปต่อ การปรับตัวของผู้ประกอบการและทิศทางการดำเนินการ ไปตามความต้องการของลูกค้า วันนี้เรามี 4 ธุรกิจที่มาแรงและน่าสนใจมาฝากค่ะ

 


ธุรกิจการดูแลโภชนาการ ออกกำลังกาย และเทรนเนอร์แบบออนไลน์

หลังการระบาดของ Covid-19 ทำให้หลายๆคน ไม่สามารถเดินทาง ไปออกกำลังกายที่ยิมได้เหมือนเดิม จึงทำให้มีการจัดคลาส, เทรนนิ่งการออกกำลังแบบออนไลน์ ซึ่งสะดวกและมีราคาถูกกว่า รวมถึงให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกค้ามากกว่าเดิม จึงเริ่มเป็นที่นิยมในกลุ่มคนดัง เซเลบริตี้ต่างๆ หลายๆคนเมื่อได้ใช้บริการต่างก็รู้สึกว่าสะดวก สามารถขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการกินได้ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังยิมหรือสถาบันเพื่อสุขภาพ 

 


ธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ ความสวยความงาม การแพทย์

ช่วงที่ล็อคดาวน์เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ลูกค้าหลายคนมีความต้องการที่จะเข้าสถาบันเสริมความงาม อยากเลเซอร์ ทรีทเมนต์ รักษาผิว รวมถึงการดูแลตัวเองจากคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งในปัจจุบันมีเทคโนโลยีและเครื่องมือที่หลากหลายในการติดต่อ แจ้งเตือน นัดหมายกับลูกค้า/คนไข้ เป็นสิ่งที่สามารถเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับลูกค้าที่จะมาใช้บริการไว้ได้เลย

 


ส่องเทรนธุรกิจมาแรง

 

ธุรกิจเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน

สถานการณ์ปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากได้ใช้ชีวิตอยู่บ้าน คอนโด หรือหอพักมากขึ้นเนื่องด้วยการกักตัว รวมถึง Work From Home แม้แต่การเรียนออนไลน์ของเด็กๆ นักเรียน นักศึกษา จึงทำให้หลายๆคนหันมาตกแต่งบ้าน เพื่อปรับสภาพแวดล้อมให้น่าอยู่มากขึ้น นอกจากจะตกแต่งภายใน ภายนอกบ้านแล้ว ยังรวมไปถึงงานช่าง งานสวน งานซ่อมแซมต่างๆ หรือแม้แต่การปลูกต้นไม้ที่ฮิตมากๆในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งธุรกิจเหล่านี้สามารถใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อช่วยให้ติดต่อกับลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น

 


ธุรกิจเกมส์เพื่อการศึกษาและพัฒนาเด็ก

เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ผู้ปกครองสมัยใหม่ให้ความสนใจและมีแนวโน้มเป็นธุรกิจมาแรงในปี 2022 เนื่องจากมีการเรียนการสอนออนไลน์ ซึ่งผู้ปกครองหลายคนได้มีโอกาสติวสอนการบ้านของลูกๆมากขึ้น หากมีสื่อการเรียนรู้ที่สนุกและเหมาะสมกับวัย เช่น เกมส์เพื่อการศึกษา ลับสมอง เสริมสร้างพัฒนาการให้เด็กๆได้เล่นสนุก ช่วยให้เด็กๆมีความรู้สึกอยากที่จะเรียนรู้มากขึ้น ธุรกิจนี้จึงเป็นอีกธุรกิจที่น่าสนใจ

 


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://www.primaya.co.th